sonxehoanphuc

HondaVision

sơn xe hoàng phúc

Bảng giá xe ga Honda Vision tháng 6/2020, tăng giá đột biến

Bước sang tháng 6/2020, giá xe ga bình dân Honda Vision được ghi nhận có sự tăng giá mạnh với mức chênh lệch so với đề xuất lên tới suýt 3 triệu đồng.
Khác với Honda Air Blade, hiện nay xe tay ga Honda Vision vẫn đang có giá bán ra tại các đại lý rất khả quan. Tất nhiên, mức chênh sẽ khiến cho người tiêu dùng phần nào chịu thiệt.

Honda Vision được các đại lý độ mặt nạ trước mang âm hưởng Honda SH đời cũ.

Nhưng do đây là dòng xe tay ga bình dân, giá đề xuất thấp nên dù giá có chênh cao thì mức bán ra cũng chưa tới 35 triệu VNĐ, rẻ hơn nhiều so với Honda LEAD và Honda Air Blade.

Giá xe Honda Vision đang tăng mạnh.

Nhưng do đây là dòng xe tay ga bình dân, giá đề xuất thấp nên dù giá có chênh cao thì mức bán ra cũng chưa tới 35 triệu VNĐ, rẻ hơn nhiều so với Honda LEAD và Honda Air Blade.Chính vì ở mức giá bình dân nên Honda Vision được quảng đại quần chúng yêu thích, nhất là với nhiều người có mức thu nhập không cao. Honda Vision được lựa chọn bởi mẫu xe tay ga này có thiết kế gọn gàng, các đường nét khá sang chảnh, lại có nhiều tiện ích, nổi bật là chìa khóa thông minh.

Honda Vision bản cao cấp.

Không những sở hữu ngoại hình thanh lịch, mẫu xe ga hút khách Honda Vision hiện nay cũng là một trong những mẫu xe máy có mức tiết kiệm xăng tốt, với mức tiêu thụ trung bình theo công bố của nhà sản xuất là 1,87 lít/100 km. Động cơ xe 110cc vận hành khá linh hoạt trong điều kiện đường đi lại ở cả đô thị và thôn quê.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá xe ga Honda Vision mới nhất trong tháng 6/2020 hiện nay như sau:

 Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu VNĐ)    Giá đại lý (Triệu VNĐ)     Mức chênh lệch (Triệu VNĐ)
Vision tiêu chuẩn 29,99 32,0 +2,01
Vision cao cấp 30,7 33,5     +2,8
Vision đặc biệt     31,99 34,5 +2,51

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Nguồn: http://danviet.vn/bang-gia-xe-ga-honda-vision-thang-6-2020-tang-gia-dot-bien-5020207675836362.html

Zalo
Go Top