Dọn mới Airblade 2018

SƠN XE HOÀNG PHÚC

Dọn mới Xe Airblade

AB 2018 ĐƯỢC HOÀNG PHÚC DỌN MỚI

AB 2018 ĐƯỢC HOÀNG PHÚC DỌN MỚI

 

Bạn đang có nhu cầu dọn và tân trang làm mới nguyên chiếc cho Airblade. Hãy đến với cửa hàng SƠN XE HOÀNG PHÚC một cửa hàng chuyên dọn và tân trang làm mới nguyên chiếc xe. Honda Airblade  là dòng xe đã xuất hiện rất lâu trên thị trường xe máy Việt Nam. Nhưng mỗi năm thì hãng Honda lại sản xuất ra nhiều mẫu xe Airblade khác nhau. Nhưng không vì thế mà làm xao nhoãng đi dòng xe Airblade đời đầu. Một dòng xe được rất nhiều người ưa thích khi Honda tung ra thị trường.

Dọn mới Airblade 2018

Điều mình muốn nhấn mạnh cho mọi người yêu thích đăm mê kiểu dáng, của xe airblade đời đầu. Là khi hãng Honda không còn bán những dòng xe Airblade đời đầu thì mọi người vẫn có thể sở hữu một chiếc Airblade đời đầu mới toanh. Bằng dịch vụ sơn xe và dọn tân trang làm mới của SƠN XE HOÀNG PHÚC như dọn mới chiếc Airblade 2018 dưới đây.

 Chiếc Airblade 2018 sau khi đến với HOÀNG PHÚC thì chúng tôi đã khoác lên cho em ấy dàn áo đen siêu bóng, tậu cho chiếc xế yêu dàn chân tĩnh điện đen bóng theo cho phù hợp với lớp áo, kèm theo đó là combo “Rửa sườn + Lốc + Xi ốc + Đánh Chóa đèn”.

Điều làm chúng tôi vui sướng nhất là sau khi dọn mới cho chiếc Airblade 2018 là thấy được sự hài lòng của khách hàng và đội ngũ nhân viên của HOÀNG PHÚC củng cảm thấy thỏa mãn khi nhìn vào sản phẩm do chính bàn tay mình làm ra. Thật tuyệt với phải không các bạn !!!!

 

Nếu mọi người có một chiếc Air Blade sử dụng quá lâu đã bị xước xác do thời gian cũng như cọ quẹt không đáng có, và bạn muốn sơn lại toàn bộ và tân trang cho xế yêu của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn phá cách, muốn độc đáo lạ mắt thì xem thử sản phẩm dưới đây của Hoàng Phúc nhé:

Lý Do Bạn Muốn Dọn mới Xe Airblade Của Mình?

  • Bạn muốn thay đổi màu xe Airblade cho hợp với vận mệnh và phong thủy?

Bạn muốn sơn làm mới xe Airblade  vì xe bạn đã cũ và các chi tiết không còn mới theo thời gianBạn cảm thấy nhàm chán với màu sơn zin đã cũ và không còn thích nữa?Chất lượng được bảo hành 2 đến 3 năm.Giá sơn xe là giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi. Điều đã được nhiều khách hàng công nhận.

Liên hệ HOTLINE: 0938 28 58 80 - 0936 056 506 để được báo giá sơn xe rẻ nhất tphcm.

Zalo
Go Top