Dịch vụ sơn xe máy uy tín Hồ Chí Minh.

Dịch vụ sơn xe máy uy tín Hồ Chí Minh.

Dịch vụ sơn xe máy uy tín Hồ Chí Minh, SƠN TỪ TÍNH 3D CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH, SƠN TĨNH ĐIỆN XE MÁY TẠI HỒ CHÍ MINH UY TÍN NHẤT

DỊCH VỤ SƠN XE MÁY UY TÍN HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ sơn xe máy uy tín Hồ Chí Minh.

 Quý khách đang muốn sơn lại xe máy của mình? Quý khách đang ở Hồ Chí Minh ? Quý khách đang tìm đơn vị uy tín sơn xe máy uy tín, chất lượng đám bảo tốt về màu sơn? Và Sơn xe Hoàng Phúc là một trong những cửa hàng sơn xe máy uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệp từ một cửa hàng nhỏ đến thành lập công ty và phát triển mạnh mẽ, luôn lấy phương châm đặt uy tín của công ty lên hàng đầu hiện nay Công ty TNHH Sơn xe Hoàng Phúc đã gây dựng được tên tuổi cũng như khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sơn xe.

 

SƠN TĨNH ĐIỆN XE MÁY TẠI HỒ CHÍ MINH UY TÍN NHẤT

Sơn xe Hoàng Phúc cung cấp dịch vụ sơn các loại xe, sơn mâm xe , sơn dàn chân, sơn dọn xe,...với chất lượng tốt nhất.

Đến với Hoàng Phúc các bạn có thể có cho mình một màu sơn theo ý muốn sở thích, khách hàng sẽ được text màu tại chỗ.

Sau đó tiến hành sơn theo đúng ý mình. Sơn xe chuyên nghiệp nhất liên hệ với Sơn xe Hoàng Phúc.

 

Sơn tĩnh diện là gì?

Là việc phủ một lớp chất dẽo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ. Có 2 loại chất dẻo phổ biến là: chất nhựa dẻo và nhựa nhiệt rắn. Các loại nhựa nhiệt dẻo này là các chất hình thành một lớp phủ quang các bề mặt mà không cần phải trải qua cấu trúc của bề mặt phân tử. Các loại nhựa nhiệt rắn xếp chéo qua tạo ra lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và không bị tan chảy lại.

 

Gọi ngay 0938.28.58.80 gặp Phúc. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ Sơn Tĩnh Điện tại thành phố HCM

 

Công nghệ sơn tĩnh điện

Được phát minh và đầu thập niên 1950. Qua nhiều cải tiến của các nhà khoa học, các nhà sản xuất đã giúp công nghệ sơn tĩnh điện ngày càng hoàn chỉnh về chất lượng và mẫu mã tốt hơn.

 

SO SÁNH SƠN TĨNH ĐIỆN VÀ SƠN THƯỜNG:

Sự khác biệt chính giữa một sơn lỏng thông thường và một lớp phủ sơn tĩnh điện là bột sơn không đòi hỏi một dung môi để giữ cho các chất kết dính và phụ phần trong một dạng lỏng. Các lớp phủ thường sử dụng tĩnh điện và sau đó được nung nóng qua lửa để cho phép nó chảy và tạo thành một "lớp phủ". Nó thường được sử dụng để tạo ra một vật liệu phủ khó khăn hơn so với sơn thông thường. Lớp phủ sơn tĩnh điện có khả năng chống sứt mẻ, trầy xước và ăn mòn.

 

 

SƠN TỪ TÍNH 3D CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH

Sơn từ tính 3D là gì?

Là một trong những công nghệ sơn mới giúp tăng cường độ bền màu trên bề mặt chính. Công nghệ sơn từ tính xuất hiện từ thời điểm 2010, nhưng còn chưa thịnh hành và đòi hỏi chuyên viên sơn cần phải có kỹ thuật cao để thực hiện. Trải qua thời gian cùng sự phát triển của công nghệ thì hiện nay sơn từ tính đã đạt được những yêu cầu cao về tính bền vững và khía cạnh thẩm mỹ. Sơn từ tính là quy trình sơn được áp dụng trên những bề mặt hút nam châm cho phép có tác động từ tính, giúp tăng độ bền màu cho sản phẩm. Sơn từ tính có chứa nam châm và được tiến hành sơn nhiều lớp. Điều này làm tăng hiệu ứng mạnh mẽ của sơn từ tính và giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Tại sơn xe Hoàng Phúc cộng nghệ sơn từ tính dành cho các loại xe đời mới như Vision, Air Blade,.. có thể sơn bất kì hình gì bạn muốn theo dạng 3D nổi màu, như các loại sơn hoa văn, logo. Sơn từ tính mang một nét đẹp tiềm ẩn không màu mè hay phô trương, không làm rối hài hòa của xe bền vững theo năm tháng. 

 

• ƯU ĐIỂM CỦA SƠN TỪ TÍNH 3D:

1. Có độ bền rất cao khi sơn lên bề mặt sản phẩm

2. Vật liệu hấp thụ từ tính tốt

3. Có khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn trên bề mặt, có ưu điểm trong việc bảo vệ môi trường dựa trên nước, không độc hại, rất thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn EU.

4. Sơn từ tính có thể được sơn trên bất kỳ bề mặt nào, cũng như sơn trên bề mặt của sơn từ tính.

5. Quy trình thực hiện khá đơn giản, sơn từ tính hoàn toàn có khả năng bao phủ lên bất cứ bề mặt của màu sơn nào

6. Tất cả các vật liệu từ tính tiêu chuẩn có thể được hấp phụ trên sơn từ tính. Từ tính của vật liệu từ chính nó sẽ xác định sức mạnh của sự hấp thụ của nó.

 

Sơn xe Hoàng Phúc luôn đặt chất lượng sản phẩm và cách phục vụ khách hàng lên hàng đầu, lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nan cho mọi hoạt động.

Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất đến Quý Khách Hàng.

THÔNG TIN CÔNG TY

Sơn xe: 40A Dương Thị Giang. Q12, P. TTN, TPHCM

Hotline: 0938 28 58 80

- Fanpage: Sơn xe máy Hoàng Phúc

- Làm việc: 8h - 20h mỗi ngày

 

Zalo
Go Top