NHÚNG CARBON CHO XE MÁY

NHÚNG CARBON HỒ CHÍ MINH

Nhúng carbon sài gòn

 NHÚNG CARBON (MÀNG IN CHUYỂN NƯỚC ) LÀ GÌ?

 NHÚNG CARBON (MÀNG IN CHUYỂN NƯỚC ) LÀ GÌ? CÓ NÊN SƠN NHÚNG CARBON CHO XE MÁY KHÔNG?

Nhúng carbon ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt là các ngành công nghiệp nhờ những ưu điểm vượt trội so với công nghệ cũ. Và Sơn nhúng Carbon được sử dụng rộng rãi trong việc sơn xe. SƠN XE HOÀNG PHÚC từ hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc này.

ab nhúng carbon

nhúng carbon dàn áo

 nhúng carbon dàn áo

nhúng carbon airblack

SƠN NHÚNG CARBON LÀ GÌ?

Nhúng carbon hay được gọi là sơn carbon  . Được gọi với cái tên như vậy là bởi khi sơn sẽ sử dụng những màng phim nhúng được tạo thành từ những sợi carbon fiber. Những sợi này được tạo từ nhiều sợi carbon khác nhau, và khi sơn chỉ cần thả những màng phim này xuống bề mặt nước và nhúng các chi tiết vào trong là hoàn được.

Sơn theo kiểu này rất được phổ biến trên thị trường hiện này, bởi độ thẩm mỹ cao. Độ bền tuyệt đối và đặc biệt tiết kiệm được rất nhiều chi phí nguyên liệu.

nhúng carbon sài gòn

CÓ NÊN SƠN NHÚNG CARBON CHO XE KHÔNG?

Khi sơn nhúng carbon cho xe sẽ có được nhưỡng lợi ích sau:

 

Giúp tăng tính thẩm mỹ

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều màng nhúng mang nhiều nét độc đáo riêng. Do đó, khi sử dụng Màng in chuyển nước, sản phẩm của bạn sẽ trông bắt mắt ấn tượng và không bị đụng hàng với ai. Đây là điều khách hàng mong muốn mà cũng là mục tiêu mà Sơn xe Hoàng Phúc hướng đến.

 

Bảo vệ tốt hơn

Khi sơn nhúng carbon thì sơn sẽ bám bề mặt tốt hơn, sẽ bảo vệ tốt cho xe của bạn trước nắng, mưa. Cũng như hạn chế tỉ lệ trầy xước.

 

Tiết kiệm chi phí

So với việc phải thường xuyên sơn lại vật dụng mỗi khi bị xây xước thì sơn carbon có thể hạn chế xước sơn. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm kiệm được rất nhiều chi phí. Thêm nữa, sơn carbon sẽ không tốn nhiều nhân công như các loại sơn thông thường, từ đó chi phí sơn cũng sẽ rẻ hơn là các hình thức truyền thống.

 

Tăng giá trị của vật dụng

Một chiếc xe đẹp, độc đáo sẽ được săn đón và đón nhận hơn. Vậy nên giá trị sẽ được tăng đáng kể. Do đó nếu bạn đang có một chiếc xe cũ. Hãy đến ngay Sơn xe Hoàng Phúc để tân trang lại xe của mình. Chắc chắn xe của bạn sẽ được nâng tầm phong cách rất rất nhiều và hiển nhiên giá trị tăng lên là điều hết sức hiển nhiên.

nhúng carbon đỏ ad

nhúng carbon dàn áo ab đỏ

 nhúng carbon pô pcx 

ĐƠN VỊ SƠN NHÚNG CARBON UY TÍN TẠI HCM

Sơn xe Hoàng Phúc là một trong những cửa hàng SƠN NHÚNG CARBON uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệp từ một cửa hàng nhỏ đến thành lập công ty và phát triển mạnh mẽ, luôn lấy phương châm đặt uy tín của công ty lên hàng đầu hiện nay Công ty TNHH Sơn xe Hoàng Phúc đã gây dựng được tên tuổi cũng như khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sơn xe.

 nhúng carbon vario

Sơn xe Hoàng Phúc.

Địa chỉ sơn xe: 40A Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0938.28.58.80

 

Zalo
Go Top