SƠN TĨNH ĐIỆN

SƠN TĨNH ĐIỆN

SƠN TĨNH ĐIỆN LÀ GÌ ? NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ?

SƠN TĨNH ĐIỆN LÀ GÌ ? NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ?

SƠN TĨNH ĐIỆN LÀ GÌ ?

Sơn tĩnh điện được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể thấy nó được ứng dụng rất nhiều trên ô tô, xe máy, tay vịn hay đèn chiếu sáng. Nó cũng được sử dụng rộng rãi trong cả lĩnh vực khác. Sơn tĩnh điện cực kì bền bỉ và tạo ra một cái nhìn đẹp và bảo vệ vật được sơn. Sơn tĩnh điện được coi là giải pháp tối ưu so với sơn thông thường nhờ vào sự bền bì, tiết kiệm được chi phí về lâu dài.

Sơn tĩnh điện hay còn được gọi là powder coating. Là phương pháp phun sơn, ứng dụng nguyên lý tĩnh điện (Có nghĩa là tích điện cho bột sơn và phun vào bề mặt cũng được tích điện). Từ đó tạo ra liên kết cực mạnh giữa bột sơn và vật cần sơn. Tất cả quy trình này được tiến hành trong điều kiện ổn định, kiểm soát. Chính vì lẽ đó sơn tĩnh điện giúp cho đồ vật vẫn giữ nguyên được màu sơn trong thời gian dài.

Xe của bạn cần một màu sớn mới? Bạn cần tân trang “bạn đồng hành” của mình với chi phí hợp lí?

Hãy đến với sơn xe Hoàng Phúc để sử dụng dịch vụ.  Sơn xe Hoàng Phúc là một trong những cửa hàng sơn xe máy uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệp từ một cửa hàng nhỏ đến thành lập công ty và phát triển mạnh mẽ, luôn lấy phương châm đặt uy tín của công ty lên hàng đầu hiện nay Công ty TNHH Sơn xe Hoàng Phúc đã gây dựng được tên tuổi cũng như khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sơn xe.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ?

Hiệu quả và thời gian và kinh tế:

- Nhờ công nghệ tích điện âm và dương vào sơn và vật cần sơn, nên sơn dính chặt và rất ít chất thải được tạo ra trong quá trình sơn.

Nếu cần phun nhiều lớp thì có thể phun lớp tiếp theo ngay mà không cần phải chờ lớp phun cũ khô như cách sơn truyền thống.

Có thể tính được cụ thể các nguyên liệu thô theo kích cỡ và thông số kĩ thuật thay vì nhắm chừng theo kinh nghiệm của thợ sơn như trước so với cách sơn truyền thống.  

Về chất lượng và thẫm mĩ:

- Sơn tĩnh điện giúp đồ vật có tuổi thọ, độ bóng tốt, tăng khả năng chịu mòn bởi các tác động bên ngoài như hoá chất hay thời tiết. Màu sắc xe đươc sơn có luôn tươi tắn, đa dạng và độ chính xác cao.  

An toàn với môi trường:

-Khi sơn tĩnh điện, bột được sủ dụng không chứa dung môi và các hoá chất khác. Nên Sơn tĩnh điện được công nhận là an toàn với môi trường so với cách sơn truyền thống, vì quá trình sơn hoàn toàn không tạo ra các hoá chất độc hại và khí quyển, và tạo ra chất thải tổng thể ít hơn sơn thông thường trong suốt quá trình phun.

Về bảo trì:

-Cực kì dễ bảo trì về lâu về dài vì không cần chất tẩy rửa hoặc dung môi đặc biệt nào để giữ cho nó sạch sẽ. Sơn tĩnh điện có thể được lau sạch bằng nước xà phòng thông thường và rửa sạch. Vì lớp phủ sơn này có khả năng chống trầy xước và ăn mòn, bạn sẽ không phải lo lắng về rỉ sét hoặc các hư hỏng khác trong quá trình vệ sinh như cách sơn thông thường.

Zalo
Go Top