Sơn tĩnh điện xe máy mang lại những lợi điểm gì

Sơn tĩnh điện xe máy mang lại những lợi điểm gì

Sơn tĩnh điện xe máy mang lại những lợi điểm gì

Sơn tĩnh điện xe máy mang lại những lợi điểm gì

Khi nhắc đến việc sản xuất xe máy chúng ta không thể không nhắc đến công nghệ sơn tĩnh điện, một trong những công nghệ tốt nhất hiện nay có tác dụng giúp cho chiếc xe sáng, đẹp và bền bỉ hơn.
 

 
Xe máy là một phương tiện đi lại bao gồm rất nhiều bộ phận khác nhau và cần được sơn tĩnh điện, ví dụ như mâm xe, vành xe, khung càng, … đây thường là những bộ phận được làm tư chất liệu kim loại và đều được phun sơn tĩnh điện. Nếu không được phun sơn tĩnh điện thì chiếc xe khi hoàn thiện không những không có tính thẩm mỹ cao mà còn kém bền hơn.
 
Việc đưa các bộ phận của xe máy vào hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện để phun sơn sẽ giúp các bộ phận có độ bền cao hơn, có khả năng chịu nhiệt cũng như chịu va đập tốt hơn, và còn làm cho lớp vỏ ngoài sáng bóng, thu hút hơn. những lợi điểm như giúp sản phẩm có độ bền cao, có tính thẩm mỹ cao thì việc phun sơn tĩnh điện còn giúp cho quá trình vệ sinh, lau chùi chiếc xe được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.
 

 
Ngoài ra, việc Sơn tĩnh điện xe máy còn giúp tăng tuổi thọ những bộ phận kim loại của xe máy lâu dài, chính vì vậy khi hoàn thiện một chiếc xe máy thì việc sơn tĩnh điện là rất quan trọng, nó giúp làm giảm quá trình ăn mòn, hoen gỉ tối đa. Phương pháp sơn tĩnh điện là phương pháp ít tốn kém nhất và tốt nhất trong những phương pháp sơn được sử dụng hiện nay trên thế giới. Quy trình sơn tĩnh điện có thể được thực hiện tự động hóa dễ dàng (dùng hệ thống phun sơn bằng súng phun sơn tĩnh điện tự động). Trong quá trình phun sơn người thợ sơn có thể dàng vệ sinh khi bột sơn bám lên người  mà không cần dùng bất cứ loại dung môi nào như đối với sơn nước. Vì vậy sơn tĩnh điện xe máy vừa không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khác như hóa chất và môi trường, lại vừa cho ra sản phẩm có màu sắc phong phú có độ chính xác cao

 

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
  • Tư Vấn Dịch Vụ: 093 8285 880 (Mr.Phúc)  
  • Email: powdercoating80@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sontinhdienxemay/
Zalo
Go Top