tân trang xe sh, vision air blade

tân trang xe sh, vision air blade hcm

tân trang xe sh, vision, air blade toàn quốc

TẠI SAO CÁC DÒNG XE NHƯ VISION, AIR BLADE HAY SH BỊ ĐỘI GIÁ CAO NGẤT?

Theo đại diện Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), sở dĩ thị trường xe máy khan hàng, giá tăng cao là bởi giá xăng dầu - nguyên vật liệu đầu vào tăng cao và thiếu chip để sản xuất, lắp ráp xe máy.

Khan hàng do thiếu chip

Thời gian vừa qua, thị trường xe máy lên cơn "sốt" khi giá xe tăng chóng mặt. Nhiều hãng xe luôn ở trong tình trạng khan hàng. Thậm chí, nhiều đại lý còn không dám nhận thêm cọc vì không biết khi nào hàng mới về trở lại.

Hiện nhiều người muốn mua phải đặt hàng, chịu chênh giá bán rất lớn. Đặc biệt, giá xe tay ga của Honda như Vision, Air Blade hay SH luôn trong tình trạng chênh vài chục triệu đồng so với giá đề xuất của hãng…

sh nhúng carbon tại Sơn Xe Hoàng Phúc

son air blade xanh đen tại Sơn Xe Hoàng Phúc

Sơn vision vàng candy tại Sơn Xe Hoàng Phúc

Nói về lý do xe máy khan hàng, tăng giá, đại diện Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) cho biết, nguyên nhân bởi thiếu nguồn cung chip và chi phí đầu sản xuất tăng.

Theo vị này, hiện Việt Nam chưa sản xuất được chip, mà chủ yếu nhập từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, trong đó phần lớn nhập từ Trung Quốc.

Trung Quốc thực hiện chính sách "Zero COVID", nên nhiều nhà máy phải sản xuất cầm chừng, thậm chí đóng cửa, đây là diễn biến được vị đại diện cho rằng, đã ảnh hưởng lớn đến nguồn cung chip của cả ngành công nghiệp ôtô, điện tử, xe máy toàn cầu…

Theo đại diện Cục Công nghiệp, hiện hãng Intel đang làm việc với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, để mở nhà máy lắp ráp chip ở Việt Nam nhưng chỉ phục vụ trong ngành máy vi tính.

Còn về sản xuất chip để phục vụ trong ngành ôtô và xe máy thì chưa, bởi có những đặc thù nhất định.

Do đó, tình trạng khan hiếm xe máy do thiếu chip vẫn sẽ phụ thuộc vào diễn biến sản xuất của Trung Quốc.

Giải pháp nhanh nhất là Trung Quốc thay đổi chính sách "Zero COVID". Tuy nhiên, việc này vẫn phải đợi sau Đại hội Đảng của Trung Quốc.

Trên đây là tổng hợp ý sơn xe hoàng phúc đã tổng hợp để lí giải cho quý khách vì sao giá thành lại bị đội giá cao như vậy!

Sơn xe Hoàng Phúc là một trong những cửa hàng sơn xe máy uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệp từ một cửa hàng nhỏ đến thành lập công ty và phát triển mạnh mẽ, luôn lấy phương châm đặt uy tín của công ty lên hàng đầu hiện nay Công ty TNHH Sơn xe Hoàng Phúc đã gây dựng được tên tuổi cũng như khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sơn xe.

Sơn xe Hoàng Phúc, chuyên sơn xe máy và dọn xe tân trang các loại xe. Chuyên phục vụ khách hàng các sản phẩm như: sơn tĩnh điệnsơn hấpsơn tem đấunhúng carbon và sơn gia công cửa hàng xe máy,… với chất lượng hàng đầu mà giá cả phù hợp.

Nhân lực với đội ngủ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình với tiêu chí khách hàng là thượng đế sẽ tư vấn kỹ lưỡng giúp quý khách hiểu thêm về quá trình sơn xe, các loại sơn và giá cả cụ thể của từng loại dịch vụ. 

SƠN XE HOÀNG PHÚC

THÔNG TIN CÔNG TY

Sơn xe: 40A Dương Thị Giang. Q12, P. TTN, TPHCM

Hotline: 0938 28 58 80

- Fanpage sơn xe: Sơn xe Hoàng Phúc

Zalo
Go Top