TRUNG TÂM CHĂM SÓC - TÂN TRANG - BẢO DƯỠNG XE MÁY TPHCM

Sơn Xe Máy TpHCM

BẢO DƯỠNG XE MÁY TPHCM

TRUNG TÂM CHĂM SÓC - TÂN TRANG - BẢO DƯỠNG XE MÁY TPHCM

Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Máy Uy Tín Tại TpHCM

 

Chăm sóc xe máy cần thiết khi nào?

Chăm sóc xe máy là một điều mà mọi người bắt buộc phải làm một cách thường xuyên nếu muốn giữ xe máy luôn trông như mới. Ngoài ra, cách chăm sóc xe máy tốt còn giúp hoạt động của các thiết bị máy móc và động cơ của xe vận hành một cách ổn định từ đó đảm được sự an toàn cho người dùng.

 

Chăm sóc xe máy TpHCM

Chăm sóc xe máy TpHCM

 

Xe máy được thiết kế và vận hành từ nhiều thiết bị và bộ phận khác nhau, vì thế việc chăm sóc xe máy cũng bao gồm rất nhiều bước để có thể giúp giữ cho các bộ phận ấy trong một trạng thái tốt nhất. Dưới đây là những quy trình Sơn Xe Hoàng Phúc lưu ý cần phải thực hiện khi bảo dưỡng và chăm sóc xe máy

 

Chăm sóc xe máy TpHCM

Chăm sóc xe máy uy tín TpHCM

 

Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Máy Chuyên Nghiệp Tại TpHCM

 

Ở đâu cung cấp dịch vụ chăm sóc xe máy uy tín, giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp?

Nếu bạn đang tìm lời giải đáp cho câu hỏi này thì hãy đến Sơn Xe Hoàng Phúc.

 

chăm sóc xe máy uy tín, giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp

chăm sóc xe máy uy tín, giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp

 

Tự hào là trung tâm chăm sóc xe uy tín tại TPHCM, Sơn Xe Hoàng Phúc là địa chỉ mà anh em chơi xe ở thành phố Hồ Chí Minh đều quen biết hoặc ít nhất có đôi lần nghe qua.

Chúng tôi đã có nhiều năm cung cấp dịch vụ chăm sóc xe máy chuyên nghiệp và sơn xe máy tphcm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón anh em đến để sơn xe, tân trang, sơn tĩnh điện, sơn sporty và tất nhiên là có cả bảo dưỡng và chăm sóc xe.

 

sơn xe, tân trang, sơn tĩnh điện, sơn sporty, bảo dưỡng và chăm sóc xe

sơn xe, tân trang, sơn tĩnh điện, sơn sporty, bảo dưỡng và chăm sóc xe

sơn xe, tân trang, sơn tĩnh điện, sơn sporty, bảo dưỡng và chăm sóc xe

 

Dịch Vụ Rửa Xe Máy Chi Tiết

 

Chiếc xe nhìn bề ngoài bóng loáng, sáng và sạch chưa vẫn chưa thể được gọi là siêu sạch. Xe được gọi là siêu sạch khi phần bên ngoài và bên trong xe đều sạch sẽ, các chi tiết máy nằm phía trong cũng được vệ sinh hoàn chỉnh và dịch vụ rửa xe máy siêu sạch tại Sơn Xe Hoàng Phúc đảm bảo đáp ứng cho bạn điều đó.

 

dịch vụ rửa xe máy siêu sạch

dịch vụ rửa xe máy siêu sạch

dịch vụ rửa xe máy siêu sạch

 

Hiểu Đúng Về Rửa Xe Siêu Sạch

 

Bạn có thể hiểu đơn giản là dịch vụ rửa xe máy toàn diện từ trong ra ngoài, từ các chi tiết bên ngoài như vỏ xe, mâm xe, yếm xe đến các chi tiết máy nhỏ bên trong như động cơ, sườn.

Việc rửa xe siêu sạch với độ tỉ mỉ và rửa chi tiết nên cần nhiều thời gian hơn dịch vụ rửa xe thông thường, nếu dịch vụ rửa xe thông thường cần khoảng từ 10-15 phút cho mỗi lần rửa thì đối với dịch vụ rửa xe siêu sạch thời gian cần là khoảng 3 tiếng mới có thể hoàn chỉnh một chiếc xe máy. Trong trường hợp xe có tình trạng quá bẩn hoặc có nhiều chi tiết cần rửa thì có thể mất đến cả ngày

 

Dịch Vụ Rửa Xe Chuyên Nghiệp Tại Sơn Xe Hoàng Phúc

 

 

Dịch Vụ Rửa Xe Chuyên Nghiệp Tại Sơn Xe Hoàng Phúc

Khi sử dụng dịch vụ tại Sơn Xe Hoàng Phúc chúng tôi đảm bảo với bạn đội ngũ hỗ trợ rửa xe siêu sạch của chúng tôi được đào tạo bài bản, theo đúng quy trình rửa xe siêu sạch chuyên nghiệp được chúng tôi huấn luyện theo từng bước để đạt được hiệu quả cao nhất trong khi rửa.

Mọi người thường nghĩ rằng chỉ cần thường xuyên chùi rửa những bộ phận bên ngoài xe như dàn áo, mâm xe hay các chi tiết dễ lau chùi bên ngoài là đã có thể bảo vệ chiếc xe khỏi bụi bẩn. Tuy nhiên, thực tế vấn đề là bụi bẩn vẫn có thể len lỏi vào những ngóc ngách khuất bên trong và gây ăn mòn những chi tiết của xe nếu không được vệ sinh trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến công suất và quá trình vận hành của xe.

 

 

Thay Nhớt Xe Máy Uy Tín

 

Sau một thời gian sử dụng cần thay nhớt ngay để đảm bảo cho các chi tiết của máy không bị ô-xi hóa hay ăn mòn.
Nhớt là chất bôi trơn cho các bộ phận đặc biệt là khối động cơ máy của xe.

 

Thay Nhớt Xe Máy Uy Tín

Thay Nhớt Xe Máy Uy Tín

Thay Nhớt Xe Máy Uy Tín

Thay Nhớt Xe Máy Uy Tín

 

Do đó, nhớt giúp tạo ra một lớp trung gian giữa các bề mặt của động cơ khi hai bề mặt này cọ xát với nhau. Do đó, nhớt sẽ tạo nên một “lớp chịu lực” làm giảm ma sát hai bề mặt.
Trải qua một thời gian dài sử dụng, “lớp chịu lực” ngày càng giảm và làm tăng khả năng tiếp xúc bề mặt cao dễ làm cháy máy.

 

Công dụng của dầu nhớt là chứa những phụ gia tẩy rửa làm sạch động cơ, đồng thời còn có khả năng giúp phân tán và giữ lại các chất cặn bẩn lơ lững trong nhớt,
không cho chúng lắng xuống các chi tiết máy.

 

Thay Nhớt Xe Máy Uy Tín


Trong thành phần của dầu nhớt còn có chứa các chất phụ gia, các chất này có tác dụng chống ăn mòn và ngăn cản các phản ứng hoá học xảy ra do môi trường cháy
(cực nóng) trong động cơ có rất nhiều chất ăn mòn hoá học

 

 

Dọn Kiểng Xe Máy

 

Dọn xe máy là gì?

Với sự thẩm mĩ của người sử dụng xe thì chắc hẳn nó luôn đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ tính kĩ càng của họ theo từng năm tháng luôn muốn chiếc xe của mình được như mới từ trong ra ngoài.

Các yếu tố do khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nắng mưa hay do đường xá kẹt xe tại Việt Nam. Phần lớn nó ảnh hưởng rất nhiều đến chiếc xe của bạn. Làm cho dàn áo, chàn chân, ốc, bulong… càng ngày càng củ đi và các chi tiết không còn được như mới mua. Điều đó khiến cho bạn phải lo âu và mong muốn tìm dịch vụ sơn dọn tân trang.

 

sơn dọn tân trang

sơn dọn tân trang

sơn dọn tân trang

sơn dọn tân trang

Hãy an tâm và tin tưởng Sơn Xe Hoàng Phúc của chúng tôi. Cửa hàng hoạt động trong nhiều năm nay đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng. và giao xe đến cửa hàng để tân trang lại nguyên chiếc như mới. để thoả mãn niềm đam mê xe đẹp và sự kĩ càng của bạn.

 

Làm mới cho xe

Sau khi đá kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ các bộ phận bên trong xế yêu thì việc làm tiếp theo là khoác cho nó bộ áo mới. Hầu như mọi người đều bị đánh lừa bởi hình thức bên ngoài. Do đó, tân trang lại bề ngoài xe sẽ khiến nó trông như mới.

 

sơn dọn tân trang

Sơn Dọn Tân Trang

 

Tân Trang Sơn Xe Máy Cũ Như Mới

 

Cụm từ ”Tân trang dọn mới xe máy“ được sử dụng bởi các cô chú ngày xưa tại Sài Gòn dùng để ám chỉ việc sơn mới xe và làm sạch xe từ trong ra ngoài như một con xe mới cáu khi mua, bao gồm nhiều dịch vụ nhỏ như giới trẻ ngày nay thường gọi là combo sơn xe.

 

Tổng hợp những bộ phận được tân trang

Những bộ phận được sử dụng để tân trang cho xe như một dịch vụ tiêu chuẩn. Đó là:

 

  • Sơn mới dàn áo nhựa màu: Được sơn chất liệu sơn xe chuyên dụng và kĩ thuật sơn 5 lớp hiện đại cùng lớp phủ bóng 2k tạo độ cứng cáp giữ màu sơn lâu dài, cuối cùng là kĩ thuật đánh bóng ceramic tạo độ bóng cực đẹp cho xe.

 

Sơn mới dàn áo nhựa màu

 

  • Sơn lại dàn nhựa mủ đen: Dàn nhựa mủ đen khi sử dụng lâu ngày sẽ bị bay màu, khi tân trang sẽ được làm sạch sẽ bề mặt và sơn lại màu đen để đẹp như mới.

 

Sơn lại dàn nhựa mủ đen

 

  • Sơn dàn chân sporty 5 món: Được sơn tĩnh điện cực bền chắc không chỉ tạo nên điểm nhất cực đẹp ở phần dưới xe mà còn giúp bảo vệ các bộ phận không bị rỉ sét khi sử dụng trong thời gian dài.

 

Sơn dàn chân sporty 5 món

 

  • Đánh bóng đèn xe: Đây là 1 trong những bộ phận ít người để ý, nhưng lại rất quan trọng, vì nó nằm ở phía trước xe, nếu như nó cũ nhìn sẽ rất xấu cho dù xe có đẹp thế nào đi nữa.

Đánh bóng đèn xe

 

  • Vệ sinh sườn: Sườn xe khi sử dụng lâu ngày sẽ dễ bám đất cát và bụi bặm do đó cần được lau rửa để sạch sẽ.

 

  • Vệ sinh đường điện: Đường điện là một bộ phận quan trọng của xe, nên phải rửa sạch sẽ  để bảo vệ những lớp bên ngoài đường không bị bụi bẩn làm tổn hại.

 

  • Sơn sườn: Sườn xe sẽ được sơn rửa đẹp như mới khi sử dụng lâu ngày dễ bị rỉ sét

 

  • Vệ sinh lọc gió lốc máy: lốc máy bám bụi bẩn sẽ được chùi rửa theo quy trình của tiệm để sạch sẽ bớt nóng máy.

 

Vệ sinh lọc gió lốc máy

 

  • Xi ốc: những con ốc trên xe sẽ được si mới để hoàn thiện toàn bộ xe đều mới cáu.

 

Xi ốc

 

Với 9 bộ phận được làm sạch sẽ và sơn mới, chắc chắn anh chị em sẽ có được một con xe cực chất lượng, mới cáu như mới vừa được lấy từ trong hãng ra.

 

Với phương châm mang lại mẫu xe sơn vừa ý với quý khách là thành công của chúng tôi, tập thể các nhân viên sơn của trung tâm luôn luôn phấn đấu từng ngày, đặc biệt đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm sơn tất cả các loại xe máy của tất cả các hãng như: Honda gồm có Air Blade, Lead, SH, Vision, PCX, PS, Dream, Wave, Spacy, 67, Cub, Dylan, Future; Yamaha gồm có: Exciter, Nouvo, Sirius, Taurus, Luvias, Nozza, Mio, Jupiter, FZ150i; Suzuki bao gồm: Raider 150, Axelo, hayate…; SYM bao gồm: Attila, Shark…; Piaggio bao gồm: Vespa, Liberty,….do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mang xe đến cho trung tâm chúng tôi.

 

Sơn xe máy tphcm

 

Đánh Bóng Sơn Xe Máy

 

Khi sắm xe máy, bạn đã đầu tư 1 khoản tiền lớn. Bạn nâng niu cưng chiều và luôn muốn xế đẹp, xế xinh bóng loáng như lúc mới mua.

Tuy nhiên sự khắc nghiệt của thời tiết, va quẹt giao thông, cùng với các vết phân chim, xác côn trùng, nhựa cây, hóa chất không chỉ làm xế kém xinh mà còn để lại các vết trầy xước, vằn vện. Xe đi lâu ngày xuống màu, soi dưới ánh sáng hoặc đèn có các vết vằn vện, quầng xoáy. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà buồn lòng bởi dịch vụ đánh bóng xe máy tại tiệm Hoàng Phúc sẽ làm cho xế đẹp lại như lúc đầu.

 

đánh bóng xe máy

đánh bóng xe máy

đánh bóng xe máy

 

Công dụng thần kỳ của việc đánh bóng xe máy

  • Làm sạch bề mặt xe ô tô, loại bỏ các tác nhân ăn mòn lớp sơn xe

  • Loại bỏ các quầng xoáy, vằn vện, cho lớp sơn sáng bóng

  • Hiệu chỉnh và loại bỏ hiệu ứng da cam trên lớp sơn mới xuất xưởng (những xe sơn lại màu)

  • Đồng bộ màu sơn mới và sơn cũ (đối với những xe được sơn dặt tút).

 

 

Sơn Giao Nhận Xe Tại Nhà

 

Hoàng Phúc có thêm dịch vụ sơn xe và giao nhận xe tại nhà, giúp khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian khi đến tận nợi mà vẫn có thể thực hiện đam mê của mình. 

Quý khách hàng sẽ yên tâm về tài sản mà khách hàng giao, chúng tôi có biên bản trong việc nhận xe để đảm bảo về giá trị tài sản cũng như về mặt pháp lý đối với công ty chúng tôi.

Hoàng Phúc cố gắng sáng tạo liên tục để cho ra những mẫu mã và sản phẩm mới phục vụ khách hàng với mọi lứa tuổi và tầng lớp khác nhau.

Khi đến với Sơn xe Hoàng Phúc thì quý khách được phục vụ rất nhiều dịch vụ sơn xe đa dạng như: sơn dàn áo, sơn dàn chân, sơn bánh mâm, sơn phụ tùng các loại, dọn tân trang xe,…

Công ty TNHH Sơn xe Hoàng phúc cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ tại cửa hàng.

Thõa mãn nhu cầu khách hàng TỐT NHẤT là niềm vinh quang của chúng tôi.

LIÊN HỆ FANPAGE

son xe vespa bao nhieu

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline, để nhân viên của Công Ty Sơn Xe Hoàng Phúc, có thể giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất, và báo giá chi tiết nhất có thể.

LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI SƠN XE HOÀNG PHÚC

giá sơn xe vespa

THÔNG TIN CÔNG TY

Sơn xe: 40A Dương Thị Giang. Q12, P. TTN, TPHCM

Hotline: 0938 28 58 80

- Fanpage: Sơn xe máy Hoàng Phúc

- Làm việc: 8h - 20h mỗi ngày

Zalo
Go Top