Vespa Sprint màu vàng gold

Sơn xe Vespa TPHCM

SƠN XE HOÀNG PHÚC

VESPA SPRINT MÀU VÀNG GOLD KHI ĐẾN VỚI HOÀNG PHÚC

VESPA SPRINT MÀU VÀNG GOLD KHI ĐẾN VỚI HOÀNG PHÚC

 

Nhìn tổng thể, Vespa Sprint màu vàng gold này có kích thước dài phù hợp với người Việt. Chiều cao yên xe là 1m60. Với chiều cao yên 790 lại mang đến sự khỏe khoắn. Và tránh bị cạ gầm khi leo lề. Trong khi đó, kích thước mâm xe của chiếc scooter này là 12 inch. Con số lớn nhất so với các dòng xe tay ga của Piaggio, mang đến vẻ ngoài bầu bĩnh.

Vespa Sprint vàng gold

Đáng chú ý, Vespa Sprint mang bộ cánh màu sơn vàng gold làm tăng lên sức hấp dẫn cho phiên bản xe này.

Vespa Sprint sau chưa bao giờ ấn tượng đến vậy. Sau khi được SƠN XE HOÀNG PHÚC phủ lên lớp màu vàng gold trên mình nó như trở thành biểu tượng của phong cách thời trang mới.

Sơn xe Vespa TPHCM

Vespa Sprint sở hữu nét quyến rũ của dòng xe vespa truyền thống một biểu tượng phong cách toàn cầu và đậm chất Ý. Và nó dường như hiện đại và hợp thời hơn bởi lớp vàng gold trên mình. Màu sắc ấy dường như làm cho chiếc Vespa Sprint phù hợp với người Việt hơn.

Vespa Sprint Vàng Gold là mẫu xe Vespa Sprint phiên bản khá đặc biệt mà SƠN XE HOÀNG PHÚC đã từng thực hiện, sự xa xỉ và đẳng cấp khiến chiếc Vespa Sprint ấp lánh như vì sao, giúp chủ nhân của chúng củng thêm phần kiêu sa và sang trọng.

Trong khi các mẫu Vespa vốn mang phong cách thời trang, hiện đại hướng đến người dùng là nữ giới thì chiếc Vespa Sprint vàng gold này thực sự dành cho cả nam lẫn nữ những người yêu thích thời trang và sự sang trọng.

Đến với SƠN XE HOÀNG PHÚC chiếc Vespa Sprint của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn để phủ lên mình màu sắc hợp với chủ nhân của chúng cả về mặt phong thủy lẫn thỏa mãn sở thích của quý vị.

Ngoài màu vàng gold thì HOÀNG PHÚC còn rất nhiều màu sắc mới hiện đại, thời trang và đang là hot trend ở thị trường.

Đến với chúng tôi quý khách hàng đang hợp tác với đơn vị hàng đầu về sơn xe. Điều đó đã được công nhận bởi những khách hàng mà chúng tôi phục vụ những năm qua.

Liên hệ HOTLINE: 0938 28 58 80 - 0936 056 506 để được báo giá sơn xe rẻ nhất tphcm

Zalo
Go Top