VARIO XANH NGỌC TẠI SƠN XE HOÀNG PHÚC

Vario 2021 xanh ngọc uy tín giá rẻ tại TpHCM

Giá sơn xe Vario xanh ngọc

Xe Honda VARIO màu Xanh Ngọc

VARIO XANH NGỌC TẠI SƠN XE HOÀNG PHÚC

Vừa qua, mẫu xe tay ga Honda Vario 150 phiên bản mới 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia, đây là phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng xe tay ga Vario nổi tiếng thời gian qua, với những thay đổi từ ngoại hình bên ngoài cho đến công nghệ mới được trang bị thêm như hệ thống đèn full LED, bảng đồng hồ điện tử, hệ thống khoá SmartKey với tính năng chống trộm, động cơ được tăng chỉnh lại cho phù hợp.

Vario 150 2021 sở hữu cách thiết kế mạnh mẽ đến từ đàn anh lớn CBR1000RR với dáng vẻ thể thao và hầm hố nay được SƠN XE HOÀNG PHÚC thiết kế lên bộ áo mới VARIO 2021 Xanh Ngọc

 

Vario xanh ngọc

Vario vốn đã đẹp, nay còn đẹp và sang trọng hơn hẳn với tem trùm sắc xanh ngọc bích vô cùng độc đáo, mới mẻ. Mang đến cho xế yêu của bạn một diện mạo trẻ trung, năng động, cá tính hơn gấp nhiều lần.

Với chất liệu candy, đây sẽ là mẫu thiết kế phù hợp cho những ai thích sạch sẽ vì bộ tem sáng bóng và rất dễ vệ sinh. Mức giá mà anh em phải bỏ ra thật sự không quá đắt đỏ so với dán keo trong nhưng những gì mà shop mang lại cho chiếc xe yêu quý của anh em thật sự rất giá trị, đáng từng đồng từng cắt.

Sơn xe Hoàng Phúc chúng tôi là một trong những đơn vị sơn xe uy tín nhất trong ngành sơn xe tại tphcm

HTV nói gì về SƠN XE HOÀNG PHÚC

Vario 2021 xanh ngọc uy tín giá rẻ tại TpHCM

Sơn xe Hoàng Phúc cung cấp dịch vụ sơn các loại xe, trong đó có sơn xe Vario, sơn mâm Vario với chất lượng tốt nhất. Đến với Hoàng Phúc các bạn có thể có cho mình một màu sơn theo ý muốn sở thích, khách hàng sẽ được text màu tại chỗ.

Sau đó tiến hành sơn theo đúng ý mình. Các bạn muốn Sơn xe Vario giá tốt tại Tphcm xin hãy liên hệ với Sơn xe Hoàng Phúc. 

Hiện tại Sơn xe Hoàng Phúc có thêm dịch vụ sơn xe và giao nhận xe tại nhà, giúp khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian khi đến tận nợi mà vẫn có thể thực hiện đam mê của mình. 

Quý khách hàng sẽ yên tâm về tài sản mà khách hàng giao, chúng tôi có biên bản trong việc nhận xe để đảm bảo về giá trị tài sản cũng như về mặt pháp lý đối với công ty chúng tôi.

Sơn Vario xanh ngọc

Decal Vario xanh ngọc

Vario luôn là lựa chọn sành điệu cuả giới trẻ với kiểu dáng sành điệu

Nay được khoác lên chiếc áo Vario xanh ngọc nổi bật

Những yêu cầu của quý khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ khi đến với Sơn xe Hoàng Phúc của chúng tôi. Với nhiều năm trong lĩnh vực sơn xe máy, kỹ thuật sơn hiện đại theo quy trình nghiêm ngặt, đến với Hoàng Phúc khách hàng có thể có cho mình một màu sơn theo ý muốn sở thích được text màu trước khi sơn, luôn nắm bắt xu hướng cho ra những sản phẩm độc lạ và hot nhất.

Tại Sơn xe Hoàng Phúc, quý khách hàng có thể yên tâm về tài sản của mình, chúng tôi có biên bản trong việc giao nhận xe để đảm bảo về giá trị tài sản cũng như về mặt pháp lý đối với công ty chúng tôi.

Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Chúng tôi cho rằng mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại lợi ích cho nhân viên cũng chính là tạo ra lợi nhuận cho công ty. Phát triển cùng nhân viên và khách hàng là tạo sự phát triển bền vững của Hoàng Phúc.

Liên hệ HOTLINE: 0938 28 58 80 - 0936 056 506 để được báo giá sơn xe rẻ nhất tphcm

Zalo
Go Top